Trang chủ » Doanh nghiệp tuyển nhân sự, không lưỡng lự cùng i-HR

Doanh nghiệp tuyển nhân sự, không lưỡng lự cùng i-HR

Phải chăng bạn luôn nghĩ rằng, chỉ có các ứng viên gặp những rắc rối khi tìm kiếm việc làm còn nhà tuyển dụng thì không có điều gì phải đau đầu. Bạn phải là nhà tuyển dụng mới có thể biết được hết những vấn đề mà họ đang phải khắc phục.

  • Làm thế nào để thu hút được ứng viên ?
  • Làm cách nào để đánh giá sơ bộ được mức độ phù hợp của ứng viên ?
  • Để có được những ứng viên sáng giá nhất thì phải sử dụng phương pháp gì ?

Nhà tuyển dụng không phải lúc nào cũng “ngồi mát ăn bát vàng” như chúng ta đã tưởng. Họ cũng phải đắn đo rất nhiều trong vấn đề chiêu mộ nhân tài để có thể thực hiện tốt chiến lược nhân sự đã đề ra. Hiểu được “nỗi lòng” của các doanh nghiệp, chúng tôi đã nỗ lực phát triển nền tảng i-HR trở thành công cụ dành riêng cho doanh nghiệp, nhằm nâng cao chất lượng tuyển dụng nhân sự, đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian tuyển dụng một cách hiệu quả nhất.

GIÚP DOANH NGHIỆP QUẢN LÝ THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Nền tảng mà i-HR phát triển, mang lại cho nhà tuyển dụng sự thuận tiện trong việc quản lý các thông tin, hay nói cách khác là DANH SÁCH TUYỂN DỤNG. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể quan sát được một cách tổng thể các thông tin đăng tuyển như vị trí việc làm, ngày bắt đầu tuyển dụng, ngày kết thúc tuyển dụng…

Đồng thời, với tính năng này, nhà tuyển dụng có thể thu thập dữ liệu về lượt xem, số lượng lao động đã ứng tuyển vào tin đăng tuyển. Qua đó, nhà tuyển dụng có căn cứ để phân tích về chất lượng thông tin đăng tuyển đã phù hợp hay chưa? Có thu hút được ứng viên hay không.

Chỉ vài thao tác đơn giản, doanh nghiệp đã có thể kiểm soát được phương diện tuyển dụng và đưa ra những giải pháp hiệu quả nhất.

TRỰC TIẾP PHÂN LOẠI ỨNG VIÊN TRÊN i-HR

Không cần phải “mắt mỏi, chân run” vì ngồi ôm rồi chọn lọc hàng trăm, thậm chí hàng nghìn email, CV, các HR chỉ việc “tâm sự” với tài khoản của doanh nghiệp trên i-HR bằng vài thao tác chạm tay thôi.

“ĐỈNH CAO” của nền tảng mà nhà i-HR chúng tôi phát triển đó chính là hệ thống tự động đánh giá mức độ phù hợp của ứng viên đối với yêu cầu đã được nhà tuyển dụng đăng thông tin. Qua đó, bạn có thể lựa chọn trạng thái cho từng ứng viên. Từ chối ứng viên hay phỏng vấn ứng viên chỉ qua một thao tác.

Tiện ích quá tuyệt vời, trải nghiệm tuyển dụng với i-HR cam kết đem lại những hữu ích vượt trội, góp phần tiết kiệm thời gian, công sức cho người dùng trong quy trình tuyển dụng.

TƯƠNG TÁC TRỰC TIẾP, CÙNG LÚC VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG

Nhà tuyển dụng không cảm thấy cô đơn khi chỉ chăm chăm đối thoại với “màn hình”. Bằng nền tảng công nghệ số tuyệt vời, người lao động cũng đồng thời nhận biết được sự tín nhiệm của doanh nghiệp đối với hồ sơ lao động của mình khi bộ phận nhân sự có thao tác “phỏng vấn” đối với hồ sơ ứng viên phù hợp.

Sự tương tác trực tiếp, cùng lúc này tạo hệ sinh thái số bền vững, giúp hiệu quả của việc tuyển dụng trong thời đại 4.0 càng được đẩy lên cao.

Hơn nữa, với giao diện tiện ích, dễ sử dụng, i-HR càng đem lại trải nghiệm thú vị cho nhà tuyển dụng. Sử dụng mọi lúc, mọi nơi, nghiên cứu hồ sơ ứng viên một cách khoa học, phù hợp yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp, đăng tin tuyển dụng thu hút lao động chất lượng, quy trình tuyển dụng của doanh nghiệp diễn ra hiệu quả, tiết kiệm thời gian, ngân sách nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả. …Tất cả đều là sứ mệnh của nhà i-HR !

1 bình luận trong “Doanh nghiệp tuyển nhân sự, không lưỡng lự cùng i-HR”

  1. Pingback: Năm 2021 đặt ra những thách thức gì trong tuyển dụng? – i-HR Blog

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *