Trang chủ » Tại sao nên đi du học nghề điều dưỡng tại Đức?

Tại sao nên đi du học nghề điều dưỡng tại Đức?

Du học nghề điều dưỡng tại Đức đang là một trong những  lĩnh vực được đông đảo các bạn trẻ quan tâm. Vì sao nghề này lại hot như vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

>> Vì sao nên đi du học?

Du học nghề điều dưỡng tại Đức đang là một trong những nghề hot được giới trẻ quan tâm hiện nay.

Miễn học phí 100%

Khi du học nghề điều dưỡng tại Đức sẽ được miễn phí 100% học phí bao gồm phí học tập, phí giáo trình. Đây là chính sách thu hút sinh viên nước ngoài đã được áp dụng tại Đức nhằm đáp ứng nhu cầu điều dưỡng đang thiếu trầm trọng tại Đức

Được nhận lương trong quá trình học tập

Ngoài việc học lý thuyết, sinh viên sẽ được thực hành làm việc tại bệnh viện, viện dưỡng lão hay chăm sóc tại nhà của các bệnh nhân. Và sinh viện sẽ được nhận lương từ 700-1000€/tháng (19-27 triệu VNĐ) trước thuế. Số tiền này sẽ đảm bảo được cuộc sống cơ bản của các bạn tại Đức (tiền nhà, tiền ăn, bảo hiểm). So với mặt bằng trung các chương trình nghề thì mức lương trong quá trình học của nghề điều dưỡng đang là cao nhất.

Điều kiện du học nghề điều dưỡng và chi phí đầu tư ban đầu không cao

Chỉ cần bạn đã tốt nghiệp THPT, tuy nhiên dù điểm của bạn không đủ điều kiện vào các trường Đại Học, bạn vẫn có thể du học nghề điều dưỡng tại Đức chỉ cần có bằng tiếng Đức B1 và chứng chỉ nền về điều dưỡng là đủ. Chi phí ban đầu cũng không cao chỉ giao động khoảng từ 100-150 triệu đồng

Sau này có công việc ổn định, cơ hội định cư tại Đức rất cao

Sau khi tốt nghiệp nghề Điều dưỡng tại Đức chắc chắn bạn sẽ có 1 công việc tại Đức với mức lương trước thuế từ 2000-2500€/tháng (54-67 triệu vnd). Và cơ hội định cư lâu dài hoặc nhập cư tại Đức chỉ cần bạn có bảng lương lâu dài ổn định và đóng thuế hàng tháng từ 1 năm là đủ.

Học ngôn ngữ mới

Ngắm mình trong một ngôn ngữ mới có thể hoặc không phải là một trong những lý do chính của bạn để du học điều dưỡng, nhưng không có thoát khỏi lợi ích này khi sống và học tập tại Đức. Đầy đủ, theo các chuyên gia ngôn ngữ, không chỉ là hình thức hiệu quả nhất của việc mua lại ngôn ngữ mới, mà còn là phương tiện hiệu quả nhất; và trong khi sống ở Đức bạn sẽ liên tục được tiếp xúc với tiếng mẹ đẻ của người dân.

Cho dù trò chuyện với bạn bè mới tìm thấy ở trường, yêu cầu chỉ đường đến một địa điểm tham quan cụ thể hay đặt món ăn tại nhà hàng, bạn sẽ có nhiều thời gian để học và thực hành những kỹ năng ngôn ngữ mới này một bản lý lịch, do đó tăng cường triển vọng việc làm trong tương lai của bạn, bất kể bạn quyết định làm việc ở đâu.

Lợi ích văn hóa và tham quan

Là một sinh viên học điều dưỡng tại Đức, bạn sẽ có nhiều thời gian để khám phá đất nước và tham gia vào văn hóa và lịch sử đa dạng của nó — một lịch sử kéo dài hơn một nghìn năm. Mỗi thành phố lớn trong cả nước, từ Berlin đến Munich, mang đến cơ hội tìm hiểu về đất nước thông qua bộ sưu tập tượng đài, địa danh và kiến ​​trúc, và nghiên cứu văn hóa của đất nước qua nhiều bảo tàng và phòng trưng bày.

Cũng sẽ có rất nhiều cơ hội để trải nghiệm ẩm thực và cuộc sống về đêm của thành phố; một cuộc sống về đêm có thể bao gồm tham gia một màn trình diễn ấn tượng hoặc một vở opera vào một đêm, và nhảy múa cho đến khi bình minh tiếp theo tại một trong những vũ trường cả đêm.

Vị trí và Du lịch

Cuối cùng, chúng ta phải nói về vị trí của Đức, ở phần tây-trung tâm của châu Âu, làm cho nó trở thành một điểm khởi đầu lý tưởng cho du lịch khắp châu Âu. Mùa hè và kỳ nghỉ ở trường sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội tuyệt vời để tham quan một số kho báu châu Âu khác mà bạn muốn thấy ở các quốc gia như Ý, Pháp, Tây Ban Nha và Anh, cũng như Thụy Sĩ, Thụy Điển và Đan Mạch , trong số những người khác.

Hầu hết các quốc gia và thành phố có thể đạt được thông qua một chuyến tàu lửa yên tĩnh, cho phép bạn thư giãn thoải mái trong khi chụp trong một số cảnh quan vinh quang nhất châu lục này đã cung cấp.

Ngoài những ưu điểm trên thì du học nghề điều dưỡng tại Đức còn là lựa chọn hàng đầu của các sinh viên quốc tế như: Bằng cấp của Đức được công nhận trên toàn thế giới, có thể làm việc trên toàn châu âu, cuộc sống tại Đức rất yên bình và phúc lợi xã hội rất cao, đồng thời an ninh cũng rất đảm bảo. Nên hãy yên tâm tin tưởng với lựa chọn của mình. “Có công mài sắt có ngày nên kim”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *