Trang chủ » Marketing qua đội ngũ nhân sự

Marketing qua đội ngũ nhân sự

  • Thuỳ Dung 

Hiện nay, đa số các công ty chỉ tập trung chú trọng đầu tư cho hoạt động truyền thông, chỉ có một số ít công ty tận dụng kênh marketing qua đội ngũ nhân sự, điều này là một sự lãng phí rất lớn đối với doanh nghiệp.

>> Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Doanh nghiệp cần chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự bởi đây là một kênh marketing hiệu quả.

Mỗi nhân sự là một đại sứ thương hiệu thầm lặng. Họ là người nói chuyện với khách hàng, gặp gỡ và tiếp xúc với khách hàng, vì vậy họ chính là người quyết định đến việc trải nghiệm của khách hàng với thương hiệu của bạn có tuyệt vời hay không.

Khách hàng đánh giá và cảm nhận về một thương hiệu thông qua sản phẩm, nhận diện, truyền thông, quảng cáo và đặc biệt là qua nhân viên.

Hãy thừa nhận một cách thành thật xem bạn đã bao giờ ghé một cửa hàng chỉ vì thái độ của nhân viên rất dễ chịu? Hay cũng không ít lần bạn không muốn bước vào một nơi mà bạn có trải nghiệm không tốt với nhân viên ở đó chưa?

Tập đoàn Thế Giới Di Động đã mất hơn 5 năm để xây dựng trải nghiệm khách hàng qua phong cách và thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng. Là một trong doanh nghiệp Việt Nam tiên phong trong chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng qua thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng.

Vì vậy, đầu tư cho trải nghiệm của nhân viên ngay tại môi trường nội bộ là một cách làm khôn ngoan nếu muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đây là nền tảng để  xây dựng lòng trung thành và sự yêu thích thương hiệu với khách hàng.

Vì thế để doanh nghiệp hoạt động tốt, việc phát triển bền vững đội ngũ nhân viên trong công ty là cực kỳ quan trọng bởi marketing qua đội ngũ nhân sự của công ty là biện pháp marketing vô cùng hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *