Trang chủ » Kết nối việc làm miễn phí – Chia sẻ khó khăn cho người lao động

Kết nối việc làm miễn phí – Chia sẻ khó khăn cho người lao động

  • giahan 

 “Đi không được, ở không xong”, đây chính xác là thực trạng của lao động trong những ngày dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhất là các tỉnh, thành đang thực hiễn giãn cách xã hội. Vậy đâu là giải pháp khắc phục giúp chia sẻ những khó khăn cho người lao động trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay?

Nhận thấy được sự khó khăn của người lao động, có rất nhiều đơn vị đã đưa ra các giải pháp thiết thực, hiệu quả nhằm chia sẻ phần nào gánh nặng lo toan của người dân. Một trong đó phải nói tới ứng dụng i-HR, đây là giải pháp được đánh giá là cầu nối giữa nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị doanh nghiệp và nhu cầu tìm việc làm của người lao động lại với nhau.

Những ngày qua, nhiều người dân nhập cư đang sinh sống, làm việc tại các tỉnh, thành đang thực hiện giãn cách xã hội, lâm vào cảnh “đi không được, ở không xong”. Một trong những giải pháp hỗ trợ hữu hiệu nhất là bảo đảm cho người lao động có việc làm.

Tình trạng lao động tại các doanh nghiệp bỏ việc, về quê tăng nhanh, nhiều chủ doanh nghiệp vừa phải lo chống dịch, duy trì sản xuất – kinh doanh, vừa lo giữ chân người lao động. Ngược lại, một bộ phận người lao động đang mắc kẹt ở quê, không thể quay lại thành phố để làm việc.

Chính vì thế, i-HR giúp kết nối việc làm miễn phí là giải pháp vô cùng thiết thực, đóng vai trò cầu nối “kép” giữa người lao động với các nhà tuyển dụng, doanh nghiệp.

Hoàn toàn miễn phí

Kết nối nhanh chóng

✅Đảm bảo yêu cầu, nhu cầu của người lao động và nhà tuyển dụng

Khó khăn chung trong tình hình hiện nay là không thể tránh khỏi. Nhưng bằng mọi sự nỗ lực, đã có nhiều các mô hình được triển khai nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất, khắc phục được những khó khăn đặt ra. Và ứng dụng i-HR là đại diện tiêu biểu cho những giải pháp như vậy. 

Chúng tôi –  i-HR là đơn vị đồng hành cung cấp giải pháp số giúp việc kết nối việc làm hoàn toàn miễn phí, trực tuyến, mọi lúc, mọi nơi. Sẽ vô cùng tuyệt vời nếu các bạn cùng trải nghiệm và tìm được một công việc phù hợp, đảm bảo thu nhập. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *