Trang chủ » Hợp tác cùng JHL với 30.000 việc làm đã xuất hiện trên i-HR

Hợp tác cùng JHL với 30.000 việc làm đã xuất hiện trên i-HR

  • giahan 

Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Chất lượng cao CLC (đơn vị phát triển i-HR) và Tập đoàn JHL Việt Nam bắt tay hợp tác chiến lược, đem lại nhiều cơ hội việc làm tuyệt vời cho người lao động.

Thông qua thời gian dài thảo luận cụ thể và kỹ lưỡng về tính khoa học, công nghệ và mức độ khả thi của ứng dụng công nghệ số i-HR trong hợp tác giữa 2 bên. Và hơn hết là sự thẩm định đến từ các chuyên gia của Bộ LĐTB&XH cùng Bộ TT&TT. Ngày 28/10/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Chất lượng cao CLC và Tập đoàn JHL Việt Nam chính thức thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác với 3 cấp độ: hợp tác song phương, hợp tác chiến lược và hợp tác toàn diện.

Sự hợp tác này cho thấy thiện chí giữa 2 đơn vị trong việc nỗ lực tạo ra giá trị lớn cho lĩnh vực lao động, việc làm. JHL và CLC cam kết thực hiện tư vấn, hướng nghiệp, giới thiệu việc làm và cung ứng nguồn nhân lực một cách uy tín và chất lượng.

Ngay sau ký kết hợp tác, hơn 30.000 vị trí, việc làm đã xuất hiện trên hệ thống ứng dụng i-HR, đem lại đa dạng sự chọn lựa cho các bạn có nhu cầu tìm kiếm công việc phù hợp. Nhà i-HR cam kết hợp tác với những đối tác có tâm và có tầm nhất để mang tới những nhà tuyển dụng tuyệt vời nhất cho người lao động. Hãy đồng hành cùng chúng tôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *