Trang chủ » Tuyến “giao thông lao động” Đức, EU chính thức được khai thông

Tuyến “giao thông lao động” Đức, EU chính thức được khai thông

  • giahan 

Ngày 25/10/2021, Lễ ký kết hợp tác được giữa Công ty Cổ phần Cung ứng nhân lực Chất lượng cao CLC – “cha đẻ” của ứng dụng công nghệ số i-HR; Công ty Cổ phần Đào tạo và Cung ứng nhân lực quốc tế HAVICOvà Tập Đoàn Giáo Dục AVESTO đã diễn ra nhằm tiến tới thực hiện chiến lược đưa người lao động Việt Nam sang Đức, EU.

Trong khuôn khổ buối ký kết, các đơn vị đều thống nhất những quyền lợi, nghĩa vụ của các bên với nhau và giá trị cùng nhau tạo ra. Mỗi năm, dưới sự đồng hành của 3 bên, sẽ có khoảng 500 người được đưa sang thị trường Đức du học nghề và xuất khẩu lao động.

Sự hợp tác giữa các bên mang đến một cơ hội mới cho người lao động, nhất là những người trẻ có ước mơ “xuất ngoại”. Chiến lược đưa người lao động Việt Nam sang Đức, EU được họp bàn chi tiết, cẩn trọng nhằm mang lại những lợi ích cụ thể, thiết thực cho mọi người.

Các bạn có nhu cầu du học nghề hoặc xuất khẩu lao động sang Đức, EU thì đừng quá lo ngại và sẽ không còn cảm thấy mơ hồ vì đã có chúng tôi. i-HR tự tin đem đến cho bạn một lộ trình hợp lý, khoa học, một hướng đi đúng đăn, chất lượng và hoàn toàn hợp pháp. Ngoài ra, cơ hội định cư tại Đức và EU cũng hoàn toàn có thể khi bạn trải nghiệm với i-HR.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *