Trang chủ » i-HR đồng hành cùng lao động các tỉnh phía Nam

i-HR đồng hành cùng lao động các tỉnh phía Nam

  • giahan 

Sáng ngày 14/11/2021, Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Chất lượng cao CLC và Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên thành phố Hồ Chí Minh ký kết hợp tác triển khai giải pháp công nghệ i-HR trong tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho thanh niên, đặc biệt giai đoạn hậu Covid-19.

Lễ ký kết hợp tác triển khai giải pháp công nghệ i-HR trong tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho thanh niên được diễn ra trong khuôn khổ chương trình Ngày hội “Tiếp sức ngày trở lại” do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức cho thanh niên công nhân và người lao động tại Khu Chế xuất Linh Trung 1, Thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Trong bối cảnh Đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh tại các địa phương trong cả nước, đặc biệt tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, đã tác động lớn đến sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, từ đó đời sống của công nhân, người lao động gặp rất nhiều khó khăn, dẫn đến làn sóng người lao động rời thành phố Hồ Chí Minh và các đô thị, khu công nghiệp, khu chế xuất trong vùng kinh tế trọng điểm ở phía Nam trở về quê ngày càng nhiều. Sau 06 tháng qua dịch bệnh đã được kiểm soát, thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh phía Nam đang mở cửa trở lại.

Nhằm đồng hành với thanh niên công nhân và lao động trẻ của tổ chức Đoàn trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên thành phố Hồ Chí Minh đã lựa chọn giải pháp công nghệ với ứng dụng i-HR để nâng cao hơn nữa chất lượng tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho thanh niên công nhân, người lao động.

Thay vì cách làm truyền thống, sử dụng i-HR chắc chắn sẽ đem lại những giá trị mới cho người lao động, doanh nghiệp và cơ sở giáo dục trong thời điểm thực sự nhạy cảm trong lĩnh vực lao động này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *