Trang chủ » Ứng dụng i-HR “tiếp sức” người lao động quay trở lại làm việc

Ứng dụng i-HR “tiếp sức” người lao động quay trở lại làm việc

  • giahan 

Ngày 14/11/2021 trong khuôn khổ Chương trình Ngày hội “Tiếp sức ngày trở lại” do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức, ứng dụng i-HR chính thức được ra mắt nhằm hỗ trợ thanh niên công nhân, người lao động quay trở lại làm việc sau khoảng thời gian dài thực hiện các quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trong giai đoạn dịch bệnh Covid gây ra nhiều khó khăn, áp lực trong xã hội, đội ngũ i-HR, dưới sự tin tưởng của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khi lựa chọn đây là công cụ chuyển đổi số của Đoàn, đã nhanh chóng triển khai i-HR trên diện rộng nhằm tạo tương tác tích cực, giải quyết việc làm và tâm lý cho người lao động, trong đó có lực lượng đoàn viên, thanh niên. Đây chính là giải pháp tìm việc làm cho lực lượng đoàn viên, thanh niên, người lao động hoàn toàn tiện dụng và không mất bất kỳ chi phí trung gian nào.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ chương trình Ngày hội “Tiếp sức ngày trở lại” do Ban Bí thư Trung ương Đoàn tổ chức sáng ngày 14/11/2021, ứng dụng i-HR chính thức được ra mắt trên toàn quốc thông qua hệ thống tỉnh thành đoàn, triển khai đồng loạt tới cấp huyện, xã và các đơn vị trực thuộc.

Thông qua giải pháp công nghệ 4.0 (cloud, bigdata, AI) phát hành trên hai nền tảng: website, Mobile App (iOS và Android), i-HR cung cấp dịch vụ quản trị toàn diện trực tiếp, trực tuyến và 24/7 kết nối trực tiếp, cùng lúc 3 đối tượng: người lao động với các doanh nghiệp và cơ sở giáo dục.

Không mất phí trung gian, kết nối việc làm trực tiếp, nhanh chóng, chất lượng. Các bạn đừng ngại ngần mà hãy trải nghiệm ngay với ứng dụng i-HR nhé, hàng ngàn doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng đã sẵn sàng chào đón các ứng viên tiềm năng của mình rồi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *