Trang chủ » Du học Hàn Quốc chuyên ngành kế toán nên chọn trường nào

Du học Hàn Quốc chuyên ngành kế toán nên chọn trường nào

Chào công ty! Em đang có dự định đi du học Hàn Quốc. Hiện tại, em đã tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành kế toán, em muốn học thêm chương trình kế toán. Theo công ty có nên đi du học Hàn Quốc ngành này và nếu có, thì nên đăng ký trường nào là tốt nhất ạ

Trích câu hỏi của AG, 20 tuổi, một sinh viên quan tâm

Sau đây công ty cũng giải đáp chi tiết thắc mắc của bạn sinh viên cũng như giới thiệu về chương trình du học Hàn Quốc chuyên ngành kế toán.


Những năm gần đây, nhu cầu nguồn nhân lực trong lĩnh vực kế toán rất lớn và đây là một trong những chuyên ngành đào tạo tương đối phát triển và chú trọng tại các trường cao đẳng, đại học tại Hàn Quốc. Hàn Quốc sở hữu nhiều tập đoàn lớn mang tính toàn cầu cũng như rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, vị trí kế toán viên trong doanh nghiệp đòi hỏi đào tạo bài bản về chuyên môn cũng như yêu cầu về kinh nghiệm. Để đáp ứng nhu cầu nhân lực kế toán cho các công ty, nền giáo dục Hàn Quốc khá chú trọng đào tạo ngành này và tạo điều kiện cho cả sinh viên ngoại quốc được đào tạo và cấp bằng tại Hàn Quốc

Nếu du học Hàn Quốc chuyên ngành này, sinh viên không chỉ được trau đồi chuyên môn mà còn có cơ hội được giới thiệu làm việc tại các công ty, tập đoàn tại Hàn Quốc. Đây là Một lợi thế lớn về đầu ra nếu sinh viên đi du học tại Hàn Quốc có thể xin việc ngay, so với việc học kế toán tại Việt Nam trong thực trạng “thừa thầy thiếu thợ”, sinh viên tốt nghiệp kế toán ra trường không xin được việc đúng chuyên môn với thu nhập tốt, dẫn đến khả năng thất nghiệp làm trái ngành nghề.

>> Tham khảo thêm mô tả nghề kế toán tại đây.

Danh sách các trường đại học đào tạo chuyên ngành kế toán tốt tại Hàn Quốc sinh viên có thể tham khảo:

  • Đại học Myongji
  • Đại học Sejong
  • Đại học Sangmyung
  • Đại học Kyonggi
  • Đại học Hansung

Các trường đại học trên đều là những trường danh tiếng đào tạo chương trình kế toán và được nhiều du học sinh Việt lựa chọn. Nếu bạn sinh viên đang phân vân về việc có nên đi du học Hàn Quốc chuyên ngành kế toán hay không thì hy vọng qua bài viết này sinh viên có thêm thông tin để tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *