Trang chủ » Lương học nghề xây dựng tại Đức

Lương học nghề xây dựng tại Đức

  • Thuỳ Dung 

Chắc hẳn có rất nhiều bạn đang thắc mắc, du học Đức không mất học phí thì lương học nghề xây dựng tại Đức mà du học sinh có thể nhận được là bao nhiêu. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé:

>> Học gì khi du học nghề xây dựng tại Đức?

muc-luong-du-hoc-nghe
Trong thời gian học nghề, mức lương bạn nhận được tối thiểu là: 947 Euro/tháng – 1.300 Euro/tháng

Tại Đức khi nói tới lương người ta luôn nói lương brutto (lương trước khi trừ thuế), do lương netto (lương sau khi trừ thuế) còn phụ thuộc vào hoàn cảnh khác nhau của mỗi người (độc thân hay đã kết hôn, có đóng thuế nhà thờ hay không, sống ở bang nào…).

Mức lương tháng dao động tùy vào từng bang, từng chủ lao động. Mức lương này là mức lương cơ bản, chưa kể phụ cấp làm thêm cuối tuần, ngày lễ, thưởng…

Trong thời gian học nghề, mức lương bạn nhận được tối thiểu là: 947 Euro/tháng – 1.300 Euro/tháng (~25 – 37 triệu đồng/tháng). HADEC đảm bảo 100% học viên có việc làm tại Đức sau khi ra trường với mức lương sau khi tốt nghiệp khoảng 2.200 – 3.500 Euro/tháng (tùy năng lực).

Cũng có thể có một số công ty xây dựng về Việt Nam quảng cáo trả lương cao hơn, nhưng bạn phải rất chú ý đến thời gian lao động (số giờ làm việc) và điều kiện lao động trong hợp đồng, các ràng buộc khác đi kèm nếu có.

Tùy thuộc vào năng lực mỗi người mà mức lương học nghề xây dựng tại Đức sẽ có dao động khác nhau. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì về chương trình du học nghề Đức bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

muc-luong-du-hoc-nghe